Sáng kiến kinh nghiệm Kinh nghiệm giảng dạy giáo án điện tử

Môn Tin học:

- Nắm được cách sử dụng các phần mềm đã học.

- Biết cách sử dụng máy tính để học tập.

- Thao tác sử dụng chuột và bàn phím tốt.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm đã học.

- Có kĩ năng gõ phím bằng 10 ngón tay.

- Vận dụng tốt kiểu gõ telex đễ soạn thảo văn bản.

- Sử dụng được kiểu gõ telex để gõ văn bản.

- Biết sử dụng các công cụ đã học trong phần mềm Paint.

- Biết vận dụng gõ 10 ngón vào phần mềm tập gõ và soạn thảo văn bản.

- Sử dụng chuột thành thạo vào các trò chơi trên máy tính.

- Nắm được cách sử dụng các công cụ trong phần mềm vẽ Paint.

- Biết khai thác các chức năng của phần mềm đã học.

- Nắm được cách sử dụng phần mềm Paint để vẽ hình.

- Sử dụng được chuột và bàn phím nhưng kĩ năng gõ phím bằng 10 ngón tay chưa thành thạo.

- Nhận biết được các biểu tượng phần mềm, các công cụ soạn thảo văn bản.

10. Môn tiếng Anh:

- Nắm vững cấu trúc câu, nhớ và vận dụng tốt từ vựng.

- Biết vận dụng các mẫu câu đã học vào trong thực tiễn.

- Vốn từ vựng phong phú, nắm vững các cấu trúc câu đã học.

- Có khả năng giao tiếp tốt, viết được câu theo yêu cầu bài học .

- Có tiến bộ nhiều về các kỹ năng nghe, đọc, nói, viết.

- Phát âm chuẩn, phát triển đều các kỹ năng, vốn từ vựng phong phú.

- Nghe, đọc hiểu được các câu ngắn, đơn giản thuộc chủ điểm đã học.

- Nghe hiểu được nội dung chính các đoạn hội thoại đơn giản thuộc chủ đề đã học.

- Sử dụng được các từ và câu cơ bản đã học nói về bản thân, gia đình, nhà trường.

- Viết được các câu đơn giản liên quan đến tình huống giao tiếp đơn giản.

- Phát âm đúng các nguyên âm, phụ âm , nói đúng trọng âm của từ, ngữ điệu của câu.

- Phát âm to, rõ, chuẩn nhưng vốn từ vựng còn hạn chế.

11.Môn Thể dục:

Tập hợp được theo hàng dọc và biết cách dàn hàng.

Thực hiện được các tư thế của tay khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản.

Thực hiện được các tư thế của chân và thân người khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản.

Biết cách chơi và tham gia được các Trò chơi.

Tập hợp đúng hàng dọc và điểm số đúng.

Biết cách chơi, tham gia được các Trò chơi và chơi đúng luật.

Thực hiện được bài Thể dục phát triển chung

Hoàn thiện bài Thể dục phát triển chung

Thực hiện đứng nghiêm, nghỉ và quay phải, quay trái đúng hướng.

Giữ được thăng bằng khi làm động tác kiễng gót và đưa 1 chân sang ngang.

Tham gia được vào các trò chơi. Chơi đúng luật của trò chơi.

Biết hợp tác với bạn trong khi chơi.

Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi.

Thực hiện các động tác theo đúng nhịp hô.

Thuộc bài Thể dục phát triển chung.

Thực hiện bài Thể dục phát triển chung nhịp nhàng và đúng nhịp hô.

Tích cực tập luyện, đoàn kết, kỷ luật, trật tự.

Xếp hàng và tư thế đứng nghiêm, nghỉ đúng.

Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ.

Biết chào, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp.

Thực hiện được đi thường theo nhịp.

Biết cách chơi và tham gia được Trò chơi.

Biết cách đi thường theo hàng dọc.

Thực hiện được các động tác Thể dục rèn luyện tư thế cơ bản.

Tích cực tham gia tập luyện.

Thực hiện được các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.

Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo.

Tham gia được các trò chơi đúng luật.

Tích cực, sáng tạo trong khi chơi.

Tập hợp đúng hàng dọc, điểm số chính xác và biết cách dàn hàng, dồn hàng theo hàng dọc.

Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số theo hàng ngang.

Đứng nghiêm, nghỉ đúng. Thực hiện quay phải, trái đúng.

Thực hiện được đi chuyển hướng phải, trái.

Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.

Linh hoạt, sáng tạo trong học tập.

Thực hiện đầy đủ các bài tập trên lớp.

Tích cực và siêng năng tập luyện.

Thực hiện đúng các động tác cả bài Thể dục phát triển chung với hoa hoặc cờ.

Hợp tác, đoàn kết với bạn trong khi chơi.

Linh hoạt, sáng tạo trong khi chơi các Trò chơi.

Thực hiện các động tác của Bài thể dục đúng phương hướng và biên độ.

Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận cơ thể khi tập luyện.

Hoàn thành các động tác, bài tập, kỹ thuật các môn học.

Bước đầu biết ứng dụng một số động tác vào hoạt động và tập luyện.

Thực hiện đủ lượng vận động của những bài tập, động tác mới học.

Thực hiện được một số bài tập của môn Thể thao tự chọn.

Bước đầu biết phối hợp các động tác ném bóng đi xa hoặc trúng đích.

Tự tổ chức được nhóm chơi Trò chơi.

Thực hiện các động tác đúng phương hướng và biên độ.

Điều khiển được chơi trò chơi đơn giản trong nhóm.

Vận dụng được một số động tác vào hoạt động học tập và sinh hoạt.

Tổ chức được nhóm chơi trò chơi và hướng dẫn được những trò chơi đơn giản.

 

doc 7 trang camtu 07/10/2022 11980
Bạn đang xem tài liệu "Sáng kiến kinh nghiệm Kinh nghiệm giảng dạy giáo án điện tử", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Sáng kiến kinh nghiệm Kinh nghiệm giảng dạy giáo án điện tử

Sáng kiến kinh nghiệm Kinh nghiệm giảng dạy giáo án điện tử
1. Luôn bẻ phấn ngắn (lý tưởng là 2 cm), mục đích tránh gãy phấn khi viết, đồng thời đề phòng trường hợp quên giáo án có thể lợi dụng cơ hội đổi phấn mới, ngó lại giáo án.
2. Viết phấn, lau bảng chỉ sử dụng một tay, tay còn lại sử dụng để chấn chỉnh trang phục... Thực tế khi mồ hôi nhiều, các thầy cô dùng tay để lau, phấn ra hết mặt mũi.
3. Giáo án nên soạn kỹ, song nên có một sơ đồ giảng dạy để tránh nhầm lẫn. Chỉ cần nhìn nhanh qua sơ đồ là biết mình đang giảng đến đâu.
4. Luôn để dự trữ 2-5 phút để củng cố cho học sinh. Lụt giáo án có thể củng cố dài hơn, nhưng đã cháy là hết chữa.
5. Trong trường hợp quên giáo án, quên cả kiến thức... giáo viên quay lại lau bảng, vừa lau vừa nhớ lại.
6. Trong trường hợp không trả lời đươc ngay các câu hỏi của học trò đưa ra, thầy cô có thể sử dụng các cách sau:
Cách 1: Hẹn em ra chơi hoặc ra về sẽ trả lời riêng.
Cách 2: "Vấn đề trên rất dài, em có thể tự nghiên cứu, đi sâu hơn. Cô sẽ cho em sách để tìm hiểu vấn đề em quan tâm".
Cách 3: "Vấn đề rất hay. Cả lớp ghi lại sắp tới cô kiểm tra 15 phút".
Cách 4: Trả lời khái quát, chuyển hướng lại trọng tâm bài giảng.
Cách 5: Thừa nhận là không biết (cách này GV ở 1 số quốc gia hay dùng).
7. Trong trường hợp có vấn đề về trang phục (quên kéo khóa quần, rách và hở một số chỗ bất thường...), các thầy cô bình tĩnh xử lý như sau: Quay trở về chỗ ngồi, nếu rách nhỏ thì tự xứ lý, rách lớn cần thay thì giao ngay cho học trò một đề kiểm tra 15 phút, trong lúc học trò đang làm, đi xuống nhờ cô khác lên trông lớp giúp, tìm nơi kín đáo hoặc trở về nhà thay.
8. Bị học trò trêu và nhận xét ngoại hình, ví cô với một số loài vật như cá sấu, cá mập, bọ ngựa, baba, ếch ộp...., cô giáo nên đề nghị đám cá sâu con, cá mập con, bọ ngựa con, baba con, ếch ộp con ngồi dưới trật tự để đại gia đình các động vật tiếp tục học tập.
9. Các cô đi giày cao có khả năng bị ngã. Một số cô thấp sẽ khó khăn khi viết bảng, các cô nên chia bảng ngay khi bắt đầu bài giảng. Chia thành 3 phần, các ví dụ ghi ở phần thứ ba, cuối cùng nếu cần viết ý chính thì xóa ở phần ví dụ.
10. Hãy nhớ lại thời gian các thầy cô là học sinh, sinh viên.
Nguồn: Sưu Tầm
KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ
Giảng dạy bằng giáo án điện tử hiện nay không còn xa lạ với giáo viên và học sinh. Thế nhưng việc giảng dạy như thế nào để tránh tình trạng “chiếu, chép” và nâng cao được hiệu quả giáo dục, theo tôi cần lưu ý các vấn đề sau:
Khi giảng dạy bằng giáo án điện tử cần chú ý đến khâu chuẩn bị. Đầu tiên là soạn giáo án: Giáo án phải đầy đủ, xác định đúng mục tiêu bài học (phải bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng), xác định những thiết bị nào cần cho bài dạy. Phần nội dung bài dạy cần chia ba cột theo quy định chung của ngành Giáo dục, phải thể hiện đầy đủ nội dung bài học.
Chú ý hệ thống câu hỏi. Khi soạn giáo án, cần chú ý đến hệ thống câu hỏi, nên thiết kế và sử dụng các câu hỏi vừa bám sát sách giáo khoa vừa nâng cao và liên hệ thực tiễn. Dĩ nhiên, hệ thống câu hỏi của giáo viên phải rõ ràng, dễ hiểu, phải có định hướng trả lời của học sinh. Trong đó, phần hoạt động của giáo viên cần thể hiện những kỹ năng và cách thức hoạt động.
Đối với bài dạy có sử dụng đồ dùng dạy học, giáo viên phải tự làm theo yêu cầu của bài. Đối với bài có sử dụng nhiều tranh ảnh, bài có nội dung dài hoặc muốn giờ dạy thêm sinh động thì cần liên hệ phòng thiết bị mượn máy chiếu, đồng thời giáo viên cũng cần chuẩn bị thêm giáo án điện tử, bảng phụ...
Thực chất, giáo án điện tử là phương tiện hỗ trợ cho giáo viên, giúp bài giảng sinh động hơn, học sinh hứng thú học tập và dễ dàng tiếp thu bài. Vì vậy, để giúp học sinh khắc sâu kiến thức, kích thích nguồn cảm hứng học tập của các em, khi giảng dạy người giáo viên cần phải có sự kết hợp hài hòa giữa màn hình với lời giảng và giữa màn hình với ghi bảng sao cho linh hoạt uyển chuyển, tránh phụ thuộc quá nhiều vào một phía. Trong quá trình giảng dạy cần phải ghi những mục, ý chính của bài học, tránh ghi chi tiết vụn vặt sẽ làm loãng bài giảng hoặc trùng với nội dung trên màn hình.
Ngoài ra, tư liệu trên mạng internet rất phong phú, vì vậy, người dạy phải thật sự có ý thức học hỏi, khai thác và sử dụng có chọn lọc những tư liệu quý trên internet. Đừng quá tham lam tư liệu, có bao nhiêu cũng đưa vào bài giảng, làm cho bài giảng rất dễ bị loãng. Ví dụ, khi đã có đoạn phim hoặc hình ảnh quý thì việc lựa chọn, xử lý, sử dụng sao cho hiệu quả là phải có sự chọn lọc.
Tóm lại, dạy học bằng giáo án điện tử được coi là cơ hội tốt để giáo viên tiếp cận và sử dụng thành thạo công nghệ thông tin, cải tiến phương pháp giảng dạy, qua đó nâng cao chất lượng dạy và học.
Nguồn: Ngô Mã Thiên
GỢI Ý NHẬN XÉT GHI HỌC BẠ CÁC MÔN TIẾNG VIỆT, TOÁN, KHOA-SỬ- ĐỊA, ĐẠO ĐỨC, TỰ NHIÊN XÃ HỘI, THỦ CÔNG, KĨ THUẬT, ÂM NHẠC, MỸ THUẬT, TIẾNG ANH, TIN HỌC THEO THÔNG TƯ 30 ***
1. Môn Tiếng Việt:
- Đọc to, rõ ràng hơn so với đầu năm, chữ viết đẹp, đều nét.
- Học có tiến bộ, đã khắc phục được lỗi phát âm r/d.
- Viết được câu có đủ thành phần, diễn đạt được ý của mình.
- Chữ viết có tiến bộ hơn so với đầu năm học. Đọc lưu loát, diễn cảm ( đối với lớp 4,5 )
- Viết có tiến bộ nhiều, nhất là đã viết đúng độ cao con chữ.
- Đọc bài lưu loát, diễn cảm. Có năng khiếu làm văn.
- Vốn từ phong phú, viết câu có đủ thành phần.
- Kể chuyện tự nhiên, có tiến bộ nhiều trong viết chính tả.
2. Môn Toán:
- Có sáng tạo trong giải toán có lời văn và tính nhanh.
- Thực hiện thành thạo các phép tính, có năng khiếu về tính nhanh.
- Có năng khiếu về giải toán có yếu tố hình học.
- Có tiến bộ hơn trong thực hiện phép tính chia.
- Có tiến bộ hơn về đọc và viết số ( lớp 1 )
- Có tiến bộ nhiều trong thực hiện phép tính cộng, trừ. ( lớp 1,2 )
3. Môn khoa học, Lịch sử và Địa lí:
Dựa vào chuẩn kiến thức kỹ năng cùng với bài kiểm tra để nhận xét. Ví dụ:
- Có tiến bộ trong trả lời câu hỏi.
- Học có tiến bộ, có chú ý nghe giảng hơn so với đầu năm.
- Tích cực, chủ động tiếp thu bài học.
- Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
4. Môn Đạo đức:
Dựa vào mục tiểu chuẩn KTKN từng khối lớp mà thầy cô ghi cho phù hợp.
- Biết lễ phép, vâng lời thầy giáo, cô giáo.
- Ngoan ngoãn, yêu thương, chăm sóc ông bà. 
- Thực hiện tốt những hành vi đạo đức đã học.
- Biết áp dụng các nội dung bài học vào thực tiễn.
- Thực hiện tốt những hành vi đạo đức đã học.
- Biết áp dụng các hành vi đạo đức vào thực tiễn.
5. Môn TNXH:
Dựa vào mục tiểu chuẩn KTKN từng khối lớp mà thầy cô ghi cho phù hợp.
- Hoàn thành nội dung các bài học ở HKI.
- Biết giữ vệ sinh và phòng bệnh cho mình và người khác.
6. Môn Thủ công:
- Biết gấp được các đồ vật, con vật theo mẫu.
- Có năng khiếu về gấp giấy.
- Rất khéo tay trong gấp giấy.
7. Môn Kĩ thuật:
- Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
- Vận dụng tốt các mũi thêu vào trong thực hành.
- Biết vận dụng các mũi thêu làm được sản phẩm yêu thích.
8. Môn Âm nhạc:
- Thuộc lời ca, hát đúng giai điệu, biết thể hiện sắc thái bài hát .
- Biết biểu diễn kết hợp vận động phụ hoạ cho bài hát.
- Biết đọc cao độ, trường độ của các bài Tập đọc nhạc.
- Ghép được lời ca bào Tập đọc nhạc, gõ đệm nhịp nhàng.
- Mạnh dạn , tự tin thể hiện được cảm xúc của mình qua bài hát.
- Hát rõ lời, đúng giai điệu các bài hát, biết kết hợp vận động phụ hoạ.
- Đọc được đúng cao độ và tiết tấu của các bài Tập đọc nhạc.
- Biết đọc cao độ, trường độ, ghép lời ca và kết hợp gõ đệm bài TĐN.
- Hát đúng giai điệu, thuộc lời các bài hát, biết gõ đệm theo tiết tấu lời ca, theo phách.
- Biết gọi tên nốt, kết hợp nốt trên khuôn nhạc, hát đúng giai điệu.
- Thuộc lời ca và hát lại được các bài hát đã học kết hợp vận động phụ hoạ.
- Biết giá trị độ dài của hình nốt đã học, biết thể hiện hình tiết tấu có các nốt đã học.
- Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca, nhớ tên và vị trí các nốt nhạc qua trò chơi.
9. Môn Mỹ thuật:
- Sắp xếp được bố cục chặt chẽ, hài hoà, cân đối trong tranh.
- Biết cảm nhận vẻ đẹp của tác phẩm, sắm vai được các nhân vật trong tranh. 
- Tạo được nhiều sản phẩm trang trí đẹp, phong phú, sáng tạo.
- Biết phối hợp màu sắc tươi vui, hình vẽ cân đối, vẽ màu phù hợp.
- Biết cách và tạo được hình 3D mang tính đặc trưng đúng theo yêu cầu.
- Biết cảm nhận vẻ đẹp của tác phẩm, có sáng tạo trong vẽ biểu cảm.
- Xây dựng được câu chuyện từ nội dung tranh, bài vẽ có tính sáng tạo cao.
- Vẽ được đặc điểm, hình dáng của vật mẫu, hình vẽ cân đối, chọn màu phù hợp.
- Áp dụng được các qui tắc trong trang trí, trí tượng tượng phong phú.
- Biết trưng bày sản phẩm một cách thu hút, đánh giá được sản phẩm.
- Biết cảm nhận vẻ đẹp của tác phẩm, biết lựa chọn hình ảnh phù hợp từ ngân hàng hình ảnh.
- Sắp xếp hình vẽ cân đối, biết chọn màu, vẽ màu phù hợp, hình vẽ gần với mẫu.
10. Môn Tin học:
- Nắm được cách sử dụng các phần mềm đã học.
- Biết cách sử dụng máy tính để học tập.
- Thao tác sử dụng chuột và bàn phím tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đã học.
- Có kĩ năng gõ phím bằng 10 ngón tay. 
- Vận dụng tốt kiểu gõ telex đễ soạn thảo văn bản. 
- Sử dụng được kiểu gõ telex để gõ văn bản. 
- Biết sử dụng các công cụ đã học trong phần mềm Paint.
- Biết vận dụng gõ 10 ngón vào phần mềm tập gõ và soạn thảo văn bản.
- Sử dụng chuột thành thạo vào các trò chơi trên máy tính.
- Nắm được cách sử dụng các công cụ trong phần mềm vẽ Paint.
- Biết khai thác các chức năng của phần mềm đã học. 
- Nắm được cách sử dụng phần mềm Paint để vẽ hình. 
- Sử dụng được chuột và bàn phím nhưng kĩ năng gõ phím bằng 10 ngón tay chưa thành thạo.
- Nhận biết được các biểu tượng phần mềm, các công cụ soạn thảo văn bản.
10. Môn tiếng Anh:
- Nắm vững cấu trúc câu, nhớ và vận dụng tốt từ vựng.
- Biết vận dụng các mẫu câu đã học vào trong thực tiễn.
- Vốn từ vựng phong phú, nắm vững các cấu trúc câu đã học.
- Có khả năng giao tiếp tốt, viết được câu theo yêu cầu bài học .
- Có tiến bộ nhiều về các kỹ năng nghe, đọc, nói, viết.
- Phát âm chuẩn, phát triển đều các kỹ năng, vốn từ vựng phong phú.
- Nghe, đọc hiểu được các câu ngắn, đơn giản thuộc chủ điểm đã học.
- Nghe hiểu được nội dung chính các đoạn hội thoại đơn giản thuộc chủ đề đã học.
- Sử dụng được các từ và câu cơ bản đã học nói về bản thân, gia đình, nhà trường.
- Viết được các câu đơn giản liên quan đến tình huống giao tiếp đơn giản.
- Phát âm đúng các nguyên âm, phụ âm , nói đúng trọng âm của từ, ngữ điệu của câu.
- Phát âm to, rõ, chuẩn nhưng vốn từ vựng còn hạn chế.
11.Môn Thể dục:
Tập hợp được theo hàng dọc và biết cách dàn hàng.
Thực hiện được các tư thế của tay khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản.
Thực hiện được các tư thế của chân và thân người khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản.
Biết cách chơi và tham gia được các Trò chơi.
Tập hợp đúng hàng dọc và điểm số đúng.
Biết cách chơi, tham gia được các Trò chơi và chơi đúng luật.
Thực hiện được bài Thể dục phát triển chung
Hoàn thiện bài Thể dục phát triển chung
Thực hiện đứng nghiêm, nghỉ và quay phải, quay trái đúng hướng.
Giữ được thăng bằng khi làm động tác kiễng gót và đưa 1 chân sang ngang.
Tham gia được vào các trò chơi. Chơi đúng luật của trò chơi.
Biết hợp tác với bạn trong khi chơi.
Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi.
Thực hiện các động tác theo đúng nhịp hô.
Thuộc bài Thể dục phát triển chung.
Thực hiện bài Thể dục phát triển chung nhịp nhàng và đúng nhịp hô.
Tích cực tập luyện, đoàn kết, kỷ luật, trật tự.
Xếp hàng và tư thế đứng nghiêm, nghỉ đúng.
Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ.
Biết chào, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp.
Thực hiện được đi thường theo nhịp.
Biết cách chơi và tham gia được Trò chơi.
Biết cách đi thường theo hàng dọc.
Thực hiện được các động tác Thể dục rèn luyện tư thế cơ bản.
Tích cực tham gia tập luyện.
Thực hiện được các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo.
Tham gia được các trò chơi đúng luật.
Tích cực, sáng tạo trong khi chơi.
Tập hợp đúng hàng dọc, điểm số chính xác và biết cách dàn hàng, dồn hàng theo hàng dọc.
Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số theo hàng ngang.
Đứng nghiêm, nghỉ đúng. Thực hiện quay phải, trái đúng.
Thực hiện được đi chuyển hướng phải, trái.
Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
Linh hoạt, sáng tạo trong học tập.
Thực hiện đầy đủ các bài tập trên lớp.
Tích cực và siêng năng tập luyện.
Thực hiện đúng các động tác cả bài Thể dục phát triển chung với hoa hoặc cờ.
Hợp tác, đoàn kết với bạn trong khi chơi.
Linh hoạt, sáng tạo trong khi chơi các Trò chơi.
Thực hiện các động tác của Bài thể dục đúng phương hướng và biên độ.
Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận cơ thể khi tập luyện.
Hoàn thành các động tác, bài tập, kỹ thuật các môn học.
Bước đầu biết ứng dụng một số động tác vào hoạt động và tập luyện.
Thực hiện đủ lượng vận động của những bài tập, động tác mới học.
Thực hiện được một số bài tập của môn Thể thao tự chọn.
Bước đầu biết phối hợp các động tác ném bóng đi xa hoặc trúng đích.
Tự tổ chức được nhóm chơi Trò chơi.
Thực hiện các động tác đúng phương hướng và biên độ.
Điều khiển được chơi trò chơi đơn giản trong nhóm.
Vận dụng được một số động tác vào hoạt động học tập và sinh hoạt.
Tổ chức được nhóm chơi trò chơi và hướng dẫn được những trò chơi đơn giản.
(Sưu Tầm)

File đính kèm:

  • docsang_kien_kinh_nghiem_kinh_nghiem_giang_day_giao_an_dien_tu.doc